Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì?

Tối nay (26/11), Vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Tp.HCM.

Giải trí - Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì?

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 đã đi được hơn nửa chặng đường với sự lột xác ngoạn mục của hơn 50 người đẹp. Đó là thành quả của sự tập luyện bền bỉ mỗi ngày cùng các vị huấn luyện viên chuyên môn. Đã có rất nhiều gương mặt được cư dân mạng bàn tán sôi nổi, dự đoán sẽ đăng quang trong đêm chung kết.

Giải trí - Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì? (Hình 2).

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2020 - Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo sẽ có mặt trong đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022.

Đêm Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ được tổ chức vào ngày 26/11 tại Nhà thi đấu Phú Thọ, Tp.HCM. Được biết, những cái tên hot như Hoa hậu Hoà bình Quốc tế - Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên, Hoa hậu Liên lục địa thế giới - Lê Nguyễn Bảo Ngọc, Hoa Hậu Việt Nam 2018 - Tiểu Vy, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Phương Anh, Á hậu Ngọc Thảo cùng ca sĩ Mai Tiến Dũng, Sofia, Lưu Hiền Trinh và Shin Hồng Vịnh sẽ có mặt trong chương trình.

Giải trí - Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì? (Hình 3).
Giải trí - Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì? (Hình 4).

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên sẽ xuất hiện tại thảm đỏ đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022. Sau một nhiệm kỳ thành công, cô nàng đang tất bật với các dự án vì cộng đồng và nhận được sự hưởng ứng nồng nhiệt từ khán giả. Thuỳ Tiên từng là tham gia Hoa hậu Việt Nam và đạt được danh hiệu Người đẹp Nhân Ái - Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2018.

Giải trí - Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì? (Hình 5).
Giải trí - Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì? (Hình 6).

Đương kim Hoa hậu Liên lục địa thế giới Lê Nguyễn Bảo Ngọc góp mặt tại đêm Chung khảo với vị trí thành viên Ban giám khảo. Bảo Ngọc từng lọt Top 22 Hoa hậu Việt Nam 2020 và mới đây cô đăng quang Hoa hậu Liên lục địa thế giới 2022. Có thể thấy, các người đẹp có xuất phát điểm từ Hoa hậu Việt Nam đều có được những danh vị cao quý tại các cuộc thi trong nước và cả quốc tế.

Giải trí - Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì? (Hình 7).

“Hươu Thần” Mai Tiến Dũng cho biết, đang tất bật chuẩn bị cho đêm chung khảo.

Giọng ca trầm ấm và những bước nhảy điêu luyện giúp Mai Tiến Dũng chiếm được vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Thời gian qua, anh nhận thêm nhiều sự yêu mến khi xuất hiện tại nhiều chương trình truyền hình. Đến với sân khấu Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022, “Hươu Thần” Mai Tiến Dũng hứa hẹn sẽ mang đến những bản tình ca ngọt ngào và cả những vũ điệu bắt mắt.

Giải trí - Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì? (Hình 8).

“Tân binh nghìn máu” - Sofia xác nhận trình diễn tại chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022.

Sofia - “tân binh nghìn máu” của showbiz Việt là ca sĩ khách mời tại buổi tiệc âm nhạc Chung khảo Hoa hậu Việt Nam. Bên cạnh việc là con gái của cố nghệ sĩ Kim Loan, nữ ca sĩ trẻ còn khiến khán giả phải bất ngờ với giọng ca thực lực qua những ca khúc như Là Do Em Xui Thôi, Nhớ Người Hay Nhớ Ta… Chắc chắn giọng ca nội lực và những bản hit tuyệt vời của cô là một trong những điều khán giả trông chờ tại Đêm chung khảo toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2022.

Giải trí - Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì? (Hình 9).
Giải trí - Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì? (Hình 10).

Ca sĩ Shin Hồng Vịnh cũng sẽ góp mặt trình diễn tại Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022.

Giải trí - Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì? (Hình 11).
Giải trí - Ngoài dàn thí sinh xinh đẹp, Chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 có gì? (Hình 12).

“Giọng ca opera" Lưu Hiền Trinh hứa hẹn mang đến màn trình diễn ấn tượng và đầu tư hoành tráng.

An An

 

 

Link nội dung: https://phapluatcuocsong.net/ngoai-dan-thi-sinh-xinh-dep-chung-khao-hoa-hau-viet-nam-2022-co-gi-a28847.html