Phòng khám nam khoa Đà Nẵng số 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, Q. Cẩm Lệ

BTV Chu Thao

Đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh của nam giới ở Đà Nẵng và các tỉnh thành lân cận, Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung - phòng khám nam khoa Đà Nẵng uy tín, chất lượng, tận tâm… được đông đảo nam giới đặt niềm tin trọn vẹn, yên tâm “giao phó sức khỏe”.

Đa Khoa Miền Trung: Phòng khám nam khoa Đà Nẵng uy tín, chất lượng.

Những năm gần đây các bệnh lý nam khoa có sự gia tăng nhanh chóng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh lý và chức năng sinh sản đàn ông, minh chứng là tỉ lệ vô sinh nam ngày càng nhiều. Các nam giới cũng bắt đầu có sự quan tâm đúng mực đến sức khỏe, nhu cầu tìm kiếm phòng khám nam khoa Đà Nẵng cao hơn rõ rệt so với trước đây.

Nhằm giúp nam giới giảm bớt gánh nặng của bệnh tật cũng như hạn chế những ảnh hưởng đến sức khỏe, quyền “làm cha” của phái mạnh. Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung (280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng) ra đời, khám chuyên sâu Nam khoa tạo điều kiện cho nam giới có thêm lựa chọn khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả, chi phí bình dân và cũng đỡ cảm giác ngại ngùng khi khám bệnh “tế nhị”.

Cho đến nay Đa Khoa Miền Trung được Sở Y tế thẩm định, kiểm tra và các phép hoạt động khám chữa bệnh, bao gồm các khoa chuyên môn sau: Khám, điều trị các bệnh viêm nhiễm nam khoa, Ngoại khoa (cắt dài/ hẹp/ dính bao quy đầu, phẫu thuật cắt trĩ), cắt đốt sùi mào gà, thực hiện xét nghiệm cận lâm sàng huyết học, hoá sinh, xét nghiệm bệnh xã hội…

da-khoa-1-1677835546.jpg

Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung: Phòng khám nam khoa Đà Nẵng uy tín

Đến Phòng khám nam khoa Đà Nẵng – Đa Khoa Miền Trung nam giới sẽ cảm thấy an tâm, thoải mái bởi môi trường phòng khám sạch sẽ, cơ sở vật chất, máy móc, thiết bị tiên tiến, phòng tiểu phẫu, xét nghiệm vô trùng, vô khuẩn. Bên cạnh đó, phòng chờ, nghĩ dưỡng đều cung cấp sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, có tivi, wifi,… Không có cảnh chen lấn, xếp hàng, bốc số chờ đợi mệt mỏi bởi có nhân viên y tế hỗ trợ khi bệnh nhân cần, hướng dẫn chăm sóc tận tình.

Tất cả các hạng mục khám, xét nghiệm và điều trị bệnh đều do những bác sĩ nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, có chứng chỉ hành nghề đúng chuyên môn đảm nhiệm. Không chỉ có kiến thức chuyên sâu, phán đoán bệnh nhanh, các bác sĩ tại Miền Trung còn làm việc vô cùng tận tâm, có trách nhiệm. Thường xuyên học hỏi và ứng dụng những kỹ thuật tiên tiến để vận dụng vào quá trình thăm khám và điều trị có kết quả cao.

Trang thiết bị hỗ trợ điều trị bệnh nam khoa được đầu tư đầy đủ, hiện đại, nhập khẩu từ các nước như Mỹ, Hàn, Đức,… như máy nội soi, máy viba, sóng ngắn, sóng không gian, siêu âm, xét nghiệm, máy chụp X-quang, hệ thống mát xét nghiệm tự động. Với việc ứng dụng nhiều thiết bị, máy móc đã giúp cho quá trình thăm khám và hỗ trợ chữa trị bệnh diễn ra chính xác, an toàn và hiệu quả.

Về phương pháp điều trị, Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung – Phòng khám nam khoa Đà Nẵng hướng đến tỉ lệ khỏi bệnh cao, giúp nam giới tiết kiệm được thời gian, chi phí,… áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị nội khoa (dùng thuốc) hoặc can thiệp các kỹ thuật ngoại khoa tiên tiến, phù hợp với tình trạng bệnh từng người. Điển hình có thể kể đến như: Phương pháp xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, kỹ thuật Guylis điều trị xuất tinh sớm, CRS – vật lý trị liệu chuyên sâu, kỹ thuật DHA, ALA-PDT tiên tiến…

Về vấn để chi phí, Phòng khám Đa Khoa Miền Trung được Sở Y tế cấp phép và quản lý nên mọi khoản phí khám và hỗ trợ điều trị bệnh đều nằm trong khuôn khổ quy định chung. “Phòng khám thấu hiểu nỗi lo bệnh tật và gánh nặng chi phí khiến họ chần chừ, chậm trễ trong việc khám chữa bệnh. Do đó, chúng tôi luôn tối giản đến mức có thể các công đoạn khám không cần thiết để tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Đặc biệt các khoản thu đều công khai, minh bạch, tuân thủ theo quy định của Sở Y tế và được thông báo trước cho bệnh nhân để người bệnh có sự chuẩn bị” – Đại diện phòng khám cho hay.

sai1-1677921267.jpg
Khám chữa bệnh nam khoa với mức phí bình dân, được phục vụ tận tâm, chu đáo

Bên cạnh đảm bảo về chất lượng khám chữa bệnh, để thuận tiện cho mọi đối tượng người bệnh, Phòng Khám Miền Trung mở cửa hoạt động từ 8:00 đến 20:00 vào tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và ngày lễ. Bệnh nhân cũng có thể đặt lịch hẹn trước để được thăm khám ngoài giờ, được phục vụ ưu tiên, không cần chờ đợi…

Đại diện PKĐK Miền Trung cũng cho biết “Chúng tôi thấu hiểu sự mệt mỏi, khó chịu cũng như sự e ngại của các nam giới khi đến khám bệnh nam khoa, vì vậy, chúng tôi luôn cố gắng rút gọn các thủ tục, quy trình khám chữa bệnh để tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh”

Hiện nay, phòng khám ứng dụng tốt công nghệ thông tin vào quản lý hồ sơ bệnh an và phục vụ bệnh nhân trực tuyến miễn phí 24/24. Thông qua Tư vấn Online cùng chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của nam giới, tư vấn về cách đặt lịch khám thông qua điện thoại, cửa sổ chat,… bảo mật nội dung cuộc trò chuyện, thông tin cá nhân người bệnh, tránh làm xáo trộn cuộc sống người bệnh.

Liên hệ: Phòng Khám Đa Khoa Miền Trung - Phòng khám nam khoa Đà Nẵng

Địa chỉ: 280-282 Nguyễn Hữu Thọ, P. Khuê Trung, Q. Cẩm Lệ, Tp. Đà Nẵng

Thời gian làm việc: Từ 8h - 20h từ thứ 2 đến chủ nhật (kể cả lễ, tết)

Website: https://dakhoamientrung.vn/