Nữ MC ngã nhào xuống cầu thang trên sóng truyền hình

Trong khi tham gia trò chơi trong chương trình "Celebrity Juice", Holly Willoughby bất cẩn ngã ngửa trên sóng truyền hình. Rất may, nữ MC không gặp chấn thương sau cú ngã.

Tại chương trình Celebrity Juice, MC Holly Willoughby gặp sự cố khi vấp ngã trên bậc thang. Cụ thể trong video, Holly, Joe Swash, Chris Ramsey và Joey Essex đều chạy đến khu vực khán giả để cố gắng thu thập các mảnh bìa cứng, là một phần của trò chơi thử thách.

Nữ MC cố gắng với lấy miếng bìa cứng từ tay Fearne Cotton và trượt chân ngã nhào xuống cầu thang. May mắn cho cô khi phía dưới là vị trí của khán giả, Holly tránh được va chạm mạnh.

Nữ MC ngã nhào xuống cầu thang trên sóng truyền hình - Ảnh 1.

MC Holly Willoughby gặp sự cố trên sóng truyền hình. Ảnh: Mirror.

Người dẫn chương trình This Morning ngã ngửa sau khi đang tranh giành cùng những người chơi. Các ngôi sao và khán giả nhanh chóng đỡ nữ MC, trong khi đó Emily Atack và Will Mellor ngồi trên sân khấu tỏ rõ sự hoảng sợ khi chứng kiến cú ngã.

Nữ MC ngã nhào xuống cầu thang trên sóng truyền hình - Ảnh 2.

Theo Mirror, người chơi phải tìm kiếm mảnh giấy manh mối từ khán giả trong trường quay và giải mã thông tin. Vì quá nôn nóng cùng không gian chật hẹp, MC Holly Willoughby mới mất bình tĩnh và vấp ngã.

Holly Willoughby 41 tuổi, là người dẫn chương trình truyền hình, người mẫu người Anh. Cô được biết đến với vai trò là MC This Morning và Dancing on Ice trên ITV cùng với Phillip Schofield. Từ năm 2008 đến năm 2020, Willoughby là đội trưởng trong chương trình hài kịch Celebrity Juice của ITV2.

Nữ MC thu hút hơn 8 triệu người theo dõi trên Instagram cá nhân. Cô kết hôn năm 2007 với Dan Baldwin, nhà sản xuất chương trình truyền hình. Trái ngọt hôn nhân của họ là ba con Belle (11 tuổi), Harry (13 tuổi) và Chester (8 tuổi).