NSND Công Lý từ chối chụp ảnh vì lý do 'cực hài'

Bà xã của NSND Công Lý đã vô cùng hài hước bóc phốt chồng khi anh từ chối chụp ảnh với  lí do cực hài.

Sau 5 năm yêu nhau, NSND nghệ sĩ Công Lý và bà xã Ngọc Hà đã chính thức về chung một nhà vào ngày 2/1/2021. Bà xã của nam nghệ sĩ kém anh 15 tuổi, từng lọt top 10 Hoa hậu Du lịch 2008.

Khoảng thời gian chung sống, NSND Công Lý cho biết anh rất hạnh phúc vì có người hỗ trợ hình ảnh, chăm sóc bản thân chu đáo.

Vào tháng 7/2021, NSND nghệ sĩ Công Lý ngã bệnh tại nhà riêng. Vì tình hình sức khỏe nên Công Lý phải tạm dừng công việc tại nhà hát Kịch để tập trung vào việc điều trị cũng như phục hồi sức khỏe.

Đây được xem là khoảng thời gian vô cùng khó khăn với cả nam nghệ sĩ và bà xã. Tuy nhiên, không quản ngại khó khăn, Ngọc Hà đã trở thành chỗ dựa vững chắc cho chồng, để cùng anh đồng hành chiến thắng bệnh tật.

Trong thời gian NSND Công Lý điều trị, Ngọc Hà cũng thường xuyên cập nhật những thông tin tích cực của nam nghệ sĩ đến khán giả.

Đặc biệt mới đây, NSND Công Lý đã cùng với bà xã Ngọc Hà đến Nhật Bản thăm khám cũng như tìm hiểu các công nghệ mới trong việc điều trị.

NSND Công Lý từ chối chụp ảnh vì lý do cực hài - Ảnh 1.

NSND nghệ sĩ Công Lý và bà xã Ngọc Hà.

Vừa qua, trên trang cá nhân, Ngọc Hà đã tiết lộ lý do từ chối chụp ảnh cực hài hước của ông xã.

Cô cho biết: "Lý già bảo chụp app mặt bị biến dạng. Không chấp nhận dùng app, đành chụp cam thường. Hôm qua, đi ăn với phú bà người Nhật món Hong Kong nhưng Lý già ngại, không dám ăn, cứ e ấp như gái về nhà chồng".

Thời gian gần đây, NSND Công Lý cũng đã bắt đầu quay trở lại công việc và sắp tới nam nghệ sĩ cũng sẽ góp mặt trong Táo Quân.

Được biết, nghệ sĩ Công Lý và nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ cũng trở lại trong chương trình kỷ niệm 20 năm lên sóng của Táo Quân năm nay.

Trước đó, bộ đôi Nam Tào - Bắc Đẩu do Xuân Bắc và Công Lý thủ vai đồng thời vắng mặt trong chương trình Táo Quân 2022.

Vợ NSND Công Lý - Ngọc Hà từng tiết lộ rằng ông xã đã "nuốt nước mắt vào trong" khi phải vắng mặt tại Táo Quân 2022.