Nhiều sao Việt cưới trong năm 2023

Trong năm 2023, nhiều sao Việt dự định kết hôn như Diễm My, Bằng Cường, Linh Rin, Sam và Quốc Nghiệp - Ngọc Mai.

Nhiều sao Việt cưới trong năm 2023 - Ảnh 1.

Sau 4 năm hẹn hò, Bằng Cường và ca sĩ Bảo Anh đã có ngày cưới chính thức vào 4/2. Vào những ngày cuối của năm 2022, Bằng Cường tổ chức lễ cầu hôn bạn gái trên một bãi biển. Ngày hạnh phúc của cặp sao nhận được nhiều lời chúc mừng từ bạn bè.

Nhiều sao Việt cưới trong năm 2023 - Ảnh 2.

Vì cùng sở thích hoa tươi, Bằng Cường - Bảo Anh chi hàng trăm triệu đồng để mua hoa trang trí cho ngày cưới. Bảo Anh kém Bằng Cường 12 tuổi, sinh năm 1993, là thành viên nhóm nhạc Gemini. Lập nghiệp từ năm 2006, Bằng Cường là ca sĩ nổi tiếng với những người yêu nhạc thế hệ 8X, đầu 9X.

Nhiều sao Việt cưới trong năm 2023 - Ảnh 3.

Một trong những ngày cưới được khán giả quan tâm trong năm 2023 là của Linh Rin và Phillip Nguyễn. Bên nhau từ tháng 10/2019, chuyện tình cảm của Linh Rin và con trai doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn được nhiều người ngưỡng mộ. Theo Linh Rin, chồng tương lai là người tài giỏi, là thần tượng của cô.

Nhiều sao Việt cưới trong năm 2023 - Ảnh 4.

Hiện tại, Linh Rin và Phillip Nguyễn trong thời gian chuẩn bị cho ngày trọng đại. Cùng với đó, cô đang học các nghi thức của Đạo Thiên chúa trước khi về làm dâu hào môn. Linh Rin (Ngô Phương Linh, sinh năm 1993) là hot girl, mẫu ảnh nổi tiếng Hà thành. Phillip Nguyễn là doanh nhân, anh được biết đến nhiều hơn khi là con trai của Johnathan Hạnh Nguyễn.

Nhiều sao Việt cưới trong năm 2023 - Ảnh 5.

Dịp lễ Giáng sinh 2022, diễn viên Diễm My nhận được lời cầu hôn từ bạn trai khi cả hai du lịch ở Melbourne, Australia. Diễm My chưa tiết lộ thời gian tổ chức cụ thể.

Nhiều sao Việt cưới trong năm 2023 - Ảnh 6.

Bạn trai Diễm My là Vinh Nguyễn. Anh và Diễm My đã bên nhau 5 năm. Diễm My cho biết cô hạnh phúc khi có bạn trai hiểu chuyện, tình cảm và luôn cố gắng dung hòa tính cách của cả hai. Nữ diễn viên sinh năm 1990 hy vọng 2023 là năm rực rỡ. Ngoài vai trò của một người vợ, cô cố gắng là người truyền động lực, thắp lửa cho mối quan hệ của cả hai.

Nhiều sao Việt cưới trong năm 2023 - Ảnh 7.

Những ngày cuối năm 2022, hot girl Sam khoe ảnh được bạn trai giấu mặt cầu hôn. 2022 có thể nói là năm viên mãn của Sam khi cô được góp mặt trong phim điện ảnh

Nhiều sao Việt cưới trong năm 2023 - Ảnh 8.

Trước đó, Sam là người bắt được hoa cưới tại đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú. Thời điểm đó, khán giả nói vui rằng có thể gần nhất, người lên xe hoa tiếp theo là Sam và điều này đã trở thành hiện thực. Sam quan điểm nửa kia nên là người mang lại cho cô cảm giác an toàn. Nữ diễn viên muốn sống tự lập, không thích dựa dẫm vào bạn trai.

Nhiều sao Việt cưới trong năm 2023 - Ảnh 9.

Dịp cuối năm, chia sẻ với PV Tiền Phong, quản lý Quốc Nghiệp - Ngọc Mai cho biết họ cưới vào tháng 4. Trước đó, cặp sao nhiều lần lên ý định tổ chức đám cưới nhưng phải hủy vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Ngọc Mai cho biết cô hồi hộp và lo sợ bởi đã hai lần lên kế hoạch làm đám cưới nhưng không thành công.

Nhiều sao Việt cưới trong năm 2023 - Ảnh 10.

Sau khi giành ngôi vị quán quân Ca sĩ mặt nạ, Ngọc Mai được nhiều người quan tâm. Có ý kiến cho rằng Quốc Nghiệp đang hoạt động "dưới cái bóng của vợ". Chia sẻ về điều này, Quốc Nghiệp cho biết anh không thấy buồn mà thấy vui vì đã đến lúc, anh là người ở phía sau hỗ trợ vợ phát triển.