Nghệ An: Tài xế phóng xe bỏ chạy sau khi tông nữ lao công tử vong

Một nữ lao công ở Nghệ An không may bị xe ô tô tông tử vong. Điều đáng nói, sau khi gây tai nạn, lái xe ô tô bỏ chạy khỏi hiện trường.

Vào tối 23/11, thông tin từ lãnh đạo Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Nghệ An cho biết, một nữ công nhân của đơn vị vừa bị ô tô đâm tử vong trong ca làm việc vào tối 22/11.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng gần 22h ngày 22/11, trong quá trình làm việc (quét, thu gom rác) trên đường Phan Đình Phùng (phường Cửa Nam, TP Vinh, Nghệ An); chị H.T.L. (SN 1984, quê quán xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) bất ngờ bị một ô tô đâm phải.

Cú va chạm mạnh khiến chị L. ngã xuống đường và tử vong sau đó.

Xã hội - Nghệ An: Tài xế phóng xe bỏ chạy sau khi tông nữ lao công tử vong

Chiếc xe ô tô tông nạn nhân tử vong được camera an ninh bên đường ghi lại (Ảnh cắt từ clip)

Theo camera của nhà dân trên đường Phan Đình Phùng ghi lại, vào khoảng thời gian trên chị L. có di chuyển sang đường để tiến hàng thu gom rác. Khi đi được một đoạn chị L. bị một chiếc xe ô tô chưa rõ BKS và danh tính người lái đâm phải.

Điều đáng nói là sau khi va chạm, tài xế xe ô tô điều khiển xe khỏi hiện trường, bỏ mặc nạn nhân.

Sau khi vụ việc xảy ra, người thân gia đình chị L. đã có đơn trình báo gửi cơ quan Công an.

Theo Phòng tổ chức Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị Nghệ An , chị L. đã làm công nhân vệ sinh môi trường của Công ty được 19 năm. Vợ, chồng chị L. đã có 2 con nhỏ và đang sinh sống tại xóm 2, xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên.

Hiện cơ quan Công an điều tra, đang điều tra làm rõ.

Lam Anh (t/h theo Infonet, Môi trường và Đô thị)