Mỹ nhân “Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà tiết lộ, thấy có lỗi với chồng con

Lâm Thanh Hà vừa có những chia sẻ về cuộc sống hôn nhân kín tiếng với đại gia Hình Lý Nguyên.

Mới đây, tại buổi ra mắt sách của mình, Lâm Thanh Hà đã nhận được câu hỏi từ MC chương trình, tại sao không thấy gia đình và chồng xuất hiện?

Lâm Thanh Hà đã giải thích lý do và tiết lộ một số chi tiết về hôn nhân kín tiếng của cô và chồng đại gia. Theo nữ diễn viên, chồng và hai con gái của cô không thích xuất hiện trên mặt báo. Họ muốn trải qua cuộc sống bình dị, không bị truyền thông và công chúng soi mói.

"Chồng và con tôi rất kín tiếng. Họ không muốn bị chú ý, dù chỉ một chút. Tôi luôn cảm thấy mình rất có lỗi với họ. Khi cưới tôi, cái giá lớn nhất anh ấy (chồng) phải trả là việc thỉnh thoảng lại phải xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Tôi từng có ý định viết đôi điều về con gái trong tự truyện nhưng không được con cho phép. Thỉnh thoảng tôi có tiết lộ một chút và không cho chúng biết cũng không sao nhưng khi biết, chúng vẫn không vui", Lâm Thanh Hà chia sẻ.

Văn hoá - Mỹ nhân “Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà tiết lộ, thấy có lỗi với chồng con

Lâm Thanh Hà cho biết thường cảm thấy có lỗi với chồng con vì bản thân là nhân tố khiến đời tư của gia đình bị đe dọa. (Ảnh: Sohu).

Nữ diễn viên ví dụ việc biệt thự bị cháy vài tháng trước, bà muốn chụp ảnh, viết một đôi dòng về vụ cháy nhưng chồng con đều không đồng ý.

Khi MC chương trình hỏi Lâm Thanh Hà, nếu muốn vẽ một bức chân dung của chồng, bà sẽ chọn tranh ký họa, màu nước hay sơn dầu, câu trả lời của Lâm Thanh Hà là: "Tôi không vẽ gì cả, bức tranh sẽ chỉ là một tờ giấy trắng".

Theo truyền thông Trung Quốc, chồng Lâm Thanh Hà rất kín tiếng và ngại lộ diện trước truyền thông. Vài năm trước, trong tiệc sinh nhật của diễn viên, chồng nữ diễn viên lộ diện nhưng "né" mặt sau lưng vợ.

Văn hoá - Mỹ nhân “Đông Phương Bất Bại” Lâm Thanh Hà tiết lộ, thấy có lỗi với chồng con (Hình 2).

Lâm Thanh Hà và ông xã doanh nhân Hình Lý Nguyên.

Sohu nhận định, Lâm Thanh Hà là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của làng giải trí Hoa ngữ, nhất cử nhất động của cô đều là tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Cũng vì vậy nên nữ diễn viên chọn cách che giấu thông tin về cuộc sống hôn nhân cũng là cách để bảo vệ gia đình.

Lâm Thanh Hà là nghệ sĩ nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc), phát triển sự nghiệp ở Hong Kong (Trung Quốc) và được khán giả mến mộ qua các tác phẩm cổ trang thập niên 1990 như Trùng khánh sâm lâm, Đông tà tây độc, Bạch phát ma nữ, Tân Long Môn Khách sạn... Đặc biệt, nữ diễn viên được biết đến nhiều nhất với vai Đông Phương Bất Bại trong Tiếu ngạo giang hồ: Đông Phương Bất Bại năm 1991.

Về đời tư, Lâm Thanh Hà kết hôn với Hình Lý Nguyên năm 1994. Họ có hai con gái là Hình Ái Lâm và Hình Ngôn Ái. Hình Lý Nguyên từng là chủ tịch của Esprit Holdings Limited - công ty thời trang, mỹ phẩm và đồ gia dụng. Đại gia tặng Lâm Thanh Hà nhiều bất động sản, kim cương, tranh quý.

Theo truyền thông, khối tài sản ròng của vợ chồng Lâm Thanh Hà ước tính hơn 16,8 tỷ HKD (gần 52.000 tỷ đồng). Vì vậy, gia đình ngôi sao Hong Kong có lối sống xa hoa. Vợ chồng Lâm Thanh Hà - Hình Lý Nguyên sở hữu máy bay riêng dòng Bom-bardier Challenger. Loại máy bay này có giá dao động 9-50 triệu USD.

Quốc Tiệp (t/h)