“Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng cho vợ hoa hậu kém 19 tuổi và con gái út "lên sóng"

Tài tử Lý Á Bằng hiện đang có cuộc sống êm ấm bên nữ diễn viên, Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, thời gian gần đây, Lý Á Bằng thực hiện nhiều video chia sẻ về cuộc sống gia đình. Anh cởi mở hơn trong việc giới thiệu vợ Hải Hà Kim Hỷ và con gái út trước công chúng. Cách đây mấy ngày vợ của Lý Á Bằng còn chia sẻ hình ảnh gia đình 3 người cùng đi du lịch. Đặc biệt, cặp đôi cũng để lộ mặt con gái với công chúng.

Văn hoá - “Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng cho vợ hoa hậu kém 19 tuổi và con gái út 'lên sóng'

Đây là lần đầu tiên gia đình diễn viên Lý Á Bằng khoe cận mặt cô con gái mới sinh hồi tháng 4.

Đây là lần xuất hiện mới nhất của gia đình sao Tiếu ngạo giang hồ kể từ sau khi nam diễn viên tiết lộ anh và vợ con đã rời khỏi thành phố Bắc Kinh, chuyển ra vùng ngoại ô sinh sống. Dù không tiết lộ lý do nhưng việc Lý Á Bằng đột ngột đưa vợ con về quê, rời khỏi ngôi nhà đã ở lâu năm, lại tọa lạc tại khu vực "đất vàng" của Bắc Kinh đã gây bàn tán. Truyền thông Trung Quốc nghi vấn nam diễn viên bán biệt thự để có tiền thanh toán nợ nần.

Theo Sohu, gia đình Lý Á Bằng hiện sống ở ngoại ô Bắc Kinh, trong biệt thự rộng rãi và tiện nghi. Lý Á Bằng chia sẻ, anh thường cùng vợ uống trà, tâm sự hoặc đọc sách khi có thời gian rảnh. Nam diễn viên cũng giúp vợ nấu nướng, giặt quần áo.

Bên cạnh đó, Lý Á Bằng cũng tiết lộ gần đây anh mua một ngôi nhà ở nông thôn. Nam diễn viên đang sửa sang, dự định năm sau sẽ đưa vợ và con gái về đây sinh sống. Anh quyết định chuyển khỏi thành phố vì muốn thực sự cảm nhận cuộc sống dân dã thôn quê để cải thiện chất lượng nội dung và hình ảnh trong video.

Ngôi sao Anh hùng xạ điêu hiện không còn mặn mà với chuyện đầu tư - kinh doanh sau nhiều lần thất bại dẫn đến nợ nần chồng chất. Anh đang tập trung sản xuất video ngắn giới thiệu ẩm thực, văn hóa truyền thống Trung Quốc trên mạng xã hội. Ngoài ra, nam diễn viên cũng lấn sân sang lĩnh vực livestream bán hàng để kiếm thêm thu nhập. Đối mặt với những lời chỉ trích hết thời, kiếm tiền không màng sĩ diện và "nợ như chúa chổm", anh từng chia sẻ không bận tâm. Nam diễn viên cho biết sống tích cực và hài lòng với những gì đang có.

Văn hoá - “Lệnh Hồ Xung” Lý Á Bằng cho vợ hoa hậu kém 19 tuổi và con gái út 'lên sóng' (Hình 2).

Lý Á Bằng đang hạnh phúc bên vợ và con gái.

Lý Á Bằng năm 1971, là ngôi sao hạng A của giới giải trí Hoa ngữ. Nam diễn viên có nhiều tác phẩm nổi bật, trong đó có hai bộ phim kinh điển là Tiếu Ngạo Giang Hồ (2001) và Anh hùng xạ điêu (2003)...

Tuy nhiên, khi sự nghiệp đang thăng hoa, nam diễn viên thông báo rời showbiz. Anh rất thích đầu tư vào nhiều lĩnh vực khác nhau nhưng lại không có khiếu kinh doanh. Việc không biết cân đối tài chính chi tiêu, nắm bắt xu hướng thị trường cùng với ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho anh lâm vào tình trạng nợ nần, bị đối tác kiện.

Về đời tư, Lý Á Bằng từng có cuộc hôn nhân dài gần 8 năm với "thiên hậu" Vương Phi. Anh tiến tới hôn nhân với Vương Phi vào năm 2005, cả 2 có với nhau con gái đầu lòng Lý Yên, tuy nhiên, tới năm 2013, cả hai bất ngờ thông báo ly hôn, anh nhận nuôi con gái. Một năm sau, Vương Phi tái hợp với Tạ Đình Phong.

Đầu năm 2022, Lý Á Bằng thông báo tái hôn với nữ diễn viên kiêm Hoa hậu Hải Hà Kim Hỷ, kém anh 19 tuổi. Vợ chồng Lý Á Bằng và Hải Hà Kim Hỷ đón con gái chào đời vào tháng 4/2022, nam diễn viên đang hạnh phúc ở tuổi 51.

Quốc Tiệp (t/h)