Honda Vision bất ngờ rớt giá mạnh, chỉ còn hơn 30 triệu đồng

Giá Honda Vision tiếp tục lao dốc mạnh tại đại lý sau khi nguồn cung dồi dào trở lại.

Theo khảo sát của phóng viên, giá Honda Vision hiện đang ở mức vô cùng hấp dẫn trong những ngày đầu tháng 12/2022.

Cụ thể, Honda Vision bản tiêu chuẩn đang được chào bán ở mức 30,99 triệu đồng, bản cao cấp có giá 32,89 triệu đồng, bản đặc biệt giá 33,79 triệu đồng và cao nhất là 36,69 triệu đồng đối với bản cá tính.

Trước đó, trong tháng 11/2022, Vision được đại lý bán với mức giá dao động từ 32,97 - 38,94 triệu đồng. Cá biệt, có những tháng cao điểm mẫu xe tay ga này còn chạm ngưỡng tới 60 triệu đồng.

Như vậy, có thể thấy càng về cuối năm, giá xe Vision càng "dễ thở" hơn. Đơn cử như, bản cá tính hiện đã giảm khoảng 2 triệu đồng so với tháng 11 và giảm hơn 5 triệu đồng so với tháng 8.

Được biết, Honda Vision là mẫu xe ga ăn khách nhất nhì thị trường Việt nhờ kiểu dáng nhỏ gọn cùng thiết kế sang trọng. Kết thúc tháng 10/2022, mẫu xe đã chứng tỏ sức hút của mình khi đạt doanh số khá ấn tượng với 68.608 xe, chiếm 28,2% tổng doanh số xe máy của Honda Việt Nam. Trung bình mỗi ngày, khách hàng Việt Nam mua khoảng hơn 2.2000 xe Vision.

Những tính năng đáng chú ý trên xe bao gồm cốp xe với cổng sạc điện thoại, chìa khóa thông minh Smartkey, cụm đồng hồ với giao diện rõ nét, vành đúc với thiết kế 6 chấu,…

Sức mạnh của chiếc xe đến từ eSP - Động cơ thông minh, 110cc, 4 kỳ, xy-lanh đơn, làm mát bằng không khí và tích hợp công nghệ như hệ thống phun xăng điện tử (PGM-FI), động cơ tích hợp bộ đề ACG, hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Idling stop - tự động ngắt động cơ khi dừng xe trên 3 giây và khởi động lại động cơ chỉ bằng thao tác vặn tay ga, nhằm tiết kiệm nhiên liệu).

Tại phân khúc xe ga cỡ nhỏ, Honda Vision cạnh tranh trực tiếp với Yamaha Janus cùng một số mẫu xe máy điện.