Hậu ly hôn, sao nữ Vbiz công khai bạn trai ngoại quốc

Hậu hôn nhân sóng gió, giờ đây sao nữ này đang tận hưởng hạnh phúc bên người yêu ngoại quốc.

Mới đây, siêu mẫu Ngọc Quyên vừa chia sẻ loạt ảnh với người yêu ngoại quốc trong chuyến nghỉ dưỡng cùng nhau. Theo đó, cả hai vi vu đến bờ biển tuyệt đẹp, tận hưởng những giây phút vui vẻ. Không những vậy, Ngọc Quyên và "nửa kia" còn công khai những cử chỉ tình tứ, ngọt ngào khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Ngoài ra, nhan sắc của Ngọc Quyên cũng nhận được nhiều lời khen. Ở tuổi 35, cựu siêu mẫu trông mặn mà, vóc dáng quyến rũ. Không những thế, gương mặt và đôi mắt của Ngọc Quyên cũng ánh lên sự viên mãn. Dường như niềm hạnh phúc trong tình yêu mới phần nào giúp visual của Ngọc Quyên ngày càng thăng hạng.

Hậu ly hôn, sao nữ Vbiz công khai bạn trai ngoại quốc - Ảnh 1.
Hậu ly hôn, sao nữ Vbiz công khai bạn trai ngoại quốc - Ảnh 2.

Ngọc Quyên công khai tình tứ bên người yêu ngoại quốc

Hậu ly hôn, sao nữ Vbiz công khai bạn trai ngoại quốc - Ảnh 3.

Cựu siêu mẫu nhận nhiều lời khen vì sắc vóc chuẩn ở tuổi 35

Hậu ly hôn, sao nữ Vbiz công khai bạn trai ngoại quốc - Ảnh 4.

Được biết, bạn trai Ngọc Quyên tên Radd, là kỹ sư xây dựng, sống ở Texas (Mỹ). Cựu siêu mẫu từng chia sẻ dù nơi ở của cả hai cách nhau khá xa nhưng bạn trai thường xuyên chạy xe để thăm cô. Ngoài ra, Ngọc Quyên cũng cho biết người yêu rất yêu thương con trai của cô.

Trên trang cá nhân, người đẹp sinh năm 1988 thỉnh thoảng đăng tải những hình ảnh gia đình mình cùng bạn trai vui vẻ du lịch. Có thể thấy, sau một lần đổ vỡ trong hôn nhân, giờ đây Ngọc Quyên đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên con trai và tình yêu mới.

Hậu ly hôn, sao nữ Vbiz công khai bạn trai ngoại quốc - Ảnh 5.

Bạn trai của Ngọc Quyên là một kỹ sư, cả hai đã bên nhau được 4 năm

Hậu ly hôn, sao nữ Vbiz công khai bạn trai ngoại quốc - Ảnh 6.

Ngọc Quyên chia sẻ "nửa kia" rất yêu thương mình và chăm lo cho con trai riêng của cô

Những ai là tín đồ của thời trang Việt thì sẽ không thể không biết đến siêu mẫu Ngọc Quyên. Cô là một trong những "chân dài" càn quét khắp các sàn catwalk những năm 2000 và là gương mặt xuất hiện trong loạt dự án phim đình đám như Tuyết Nhiệt Đới, Cô Nàng Tóc Rối, Mỹ Nhân Kế, Mẹ Chồng…

Sự nghiệp đang ngày càng thăng hoa thì năm 2014, Ngọc Quyên khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ khi quyết định cùng chồng sang Mỹ định cư. Tuy nhiên, sau gần 4 năm bên nhau, Ngọc Quyên và chồng Việt kiều ly hôn. Từ đó, cô trở thành mẹ đơn thân nơi xứ người.

Sau biến cố, hiện tại Ngọc Quyên đã có cuộc sống ổn định hơn. Gần đây, cô chuyển hướng lĩnh vực xây dựng bên cạnh kinh doanh thời trang. Bên cạnh đó, Ngọc Quyên còn dành thời gian để chăm sóc và vui chơi cùng con trai. Cô cũng tranh thủ làm đẹp, đi chơi cùng bạn bè hay khám phá những điều mới mẻ ở Mỹ.