Diệp Lâm Anh sau khi mất quyền nuôi con trai: Lao vào dọn dẹp nhà, biết ơn vì điều này

Diệp Lâm Anh được quyền chăm sóc con gái còn quý tử do nhà chồng cũ nuôi dưỡng.

Sau phiên toà sơ thẩm giải quyết việc ly hôn, Diệp Lâm Anh tiết lộ buồn và suy sụp vì mất quyền nuôi dưỡng con trai. Trước đó, vợ cũ thiếu gia Nghiêm Đức nhiều lần lên tiếng mong muốn được nhận trách nhiệm chăm sóc 2 nhóc tỳ để các bé có thể lớn lên cùng nhau. Khi kết thúc phiên toà, Diệp Lâm Anh ra về với biểu cảm buồn bã, liên tục bật khóc khiến người hâm mộ lo lắng.

Đến mới đây, cựu người mẫu lên tiếng trải lòng về cuộc sống sau biến cố. Cụ thể, Diệp Lâm Anh tiết lộ đang cho phép bản thân thả lỏng để nhanh chóng thoát ra khỏi những áp lực trong cuộc sống. Đồng thời, trong giai đoạn này Diệp Lâm Anh lao vào làm việc nhà, dọn dẹp để tránh những điều tiêu cực.

 Diệp Lâm Anh sau khi mất quyền nuôi con trai: Lao vào dọn dẹp nhà, biết ơn vì điều này - Ảnh 1.

Diệp Lâm Anh suy sụp và buồn bã sau phiên toà. Sau đó, mẹ bỉm dọn dẹp nhà, dành thời gian sống tĩnh lặng để lấy lại cân bằng cuộc sống

Những ngày qua, cựu người mẫu cũng hạn chế chia sẻ ảnh hay khoảnh khắc đời thường trên mạng xã hội. Đáng nói, trước khi phiên toà diễn ra vài ngày thì Diệp Lâm Anh có đăng tải đoạn clip thể hiện sự nhớ nhung con trai nhưng nay cô cũng đã ẩn hoặc xoá đi để cuộc sống các bé không bị ảnh hưởng.

Sau tất cả Diệp Lâm Anh cảm thấy biết ơn: "Mình đọc được rất nhiều tin nhắn động viên từ mọi người gửi về. Cực kỳ xúc động và thật lòng mình cảm ơn sự quan tâm của mọi người từ khắp mọi nơi. Mình biết ơn vì mình đã từng là nghệ sĩ, đã từng có quãng thời gian trải nghiệm và những cống hiến tuy rất nhỏ bé nhưng điều đó giúp cho mình nhận được nhiều tình cảm yêu thương, lời động viên từ mọi người để có thêm động lực về tinh thần. Mình ổn và trở lại công việc rồi".

 Diệp Lâm Anh sau khi mất quyền nuôi con trai: Lao vào dọn dẹp nhà, biết ơn vì điều này - Ảnh 2.

Diệp Lâm Anh biết ơn vì được người thân, bạn bè động viên suốt những ngày qua

Trước đó, khi được hỏi về việc nếu không nhận được quyền nuôi 2 con thì sẽ phản ứng thế nào, Diệp Lâm Anh chia sẻ với chúng tôi: "Điều tôi mong mỏi nhất là được quyền nuôi 2 con cùng với sự hỗ trợ của bố. Tôi nghĩ nên văn minh và nói rõ với nhau chứ không phải gây áp lực như trong thời gian vừa qua. Và chắc chắn tôi sẽ kháng cáo nếu không nhận được quyền nuôi con vì các bé còn nhỏ lắm nên cần bên mẹ".

 Diệp Lâm Anh sau khi mất quyền nuôi con trai: Lao vào dọn dẹp nhà, biết ơn vì điều này - Ảnh 3.

Diệp Lâm Anh từng cho biết sẽ kháng cáo để các con được lớn lên cùng nhau

Ảnh: FBNV