Đây là sao nữ được cho là nguyên mẫu tạo nên ‘Nhà bà Nữ’, Trấn Thành còn tuyên bố 'làm phim này tặng cho em'?

Trấn Thành đã tuyên bố bộ phim 'Nhà bà Nữ' dành tặng cho nữ nghệ sĩ này.

Sau gần 2 tuần ra rạp, Nhà bà Nữ vẫn đang là dự án điện ảnh top 1 phòng vé, "xô đổ" hàng loạt kỷ lục trước đó của rạp Việt. Câu chuyện về mối quan hệ mẹ con, vợ chồng... trong phim trở thành đề tài gây tranh luận lớn, thế nhưng không thể phủ nhận chúng đã thành công chạm đến trái tim hàng triệu khán giả. Thực chất, phần cốt truyện của Nhà bà Nữ vốn dĩ được lấy cảm hứng từ câu chuyện thật của một nghệ sĩ có thật.

Đây là sao nữ được cho là nguyên mẫu tạo nên ‘Nhà bà Nữ’, Trấn Thành còn tuyên bố làm phim này tặng cho em? - Ảnh 1.

Nhà bà Nữ lấy cảm hứng từ nghệ sĩ nào của Vbiz?

Cụ thể tại buổi họp báo bộ phim Nhà bà Nữ, Trấn Thành đã thẳng thắn tiết lộ rằng câu chuyện trong phim được lấy cảm hứng từ một nhân vật ngoài đời. Người này là một nghệ sĩ mà anh vô cùng thân thiết. "Tôi không tiện chia sẻ tên của bạn ấy. Tôi thấy được câu chuyện và biết bạn ấy cũng gặp áp lực như thế với bố mẹ của mình", Trấn Thành cho biết. Ngoài ra, anh cũng khẳng định đã gọi điện trước để thông báo cho người này biết, đồng thời hi vọng mẹ của nghệ sĩ được nhắc đến sẽ đi xem phim vì "cái kết này nhiều khi mẹ của bạn cũng muốn thấy, chỉ là vì lý do nào đó mà cô không muốn thấy nó thôi".

Đây là sao nữ được cho là nguyên mẫu tạo nên ‘Nhà bà Nữ’, Trấn Thành còn tuyên bố làm phim này tặng cho em? - Ảnh 2.

Tuy thông tin về nghệ sĩ này khá mơ hồ, thế nhưng nhiều khán giả đã nhanh chóng phỏng đoán đó là Trương Quỳnh Anh. Bằng chứng là sau khi xem xong Nhà bà Nữ, Trương Quỳnh Anh đã được bắt gặp khóc nức nở, còn bảo rằng câu chuyện trong phim giống bản thân quá.

Đây là sao nữ được cho là nguyên mẫu tạo nên ‘Nhà bà Nữ’, Trấn Thành còn tuyên bố làm phim này tặng cho em? - Ảnh 3.

Trương Quỳnh Anh được cho là nghệ sĩ mà Trấn Thành nhắc đến.

Đây là sao nữ được cho là nguyên mẫu tạo nên ‘Nhà bà Nữ’, Trấn Thành còn tuyên bố làm phim này tặng cho em? - Ảnh 4.

Cô khóc nức nở sau khi xem Nhà bà Nữ.

Ngoài ra, nữ diễn viên - ca sĩ còn được ekip Nhà bà Nữ của Trấn Thành tổ chức một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ. Trong đoạn video được Trương Quỳnh Anh đăng tải, Trấn Thành đã nói "Anh làm phim này để tặng cho em đó" khiến cô vô cùng phấn khích. Chưa rõ là đùa hay thật nhưng lời nói này của Trấn Thành xem như đã xác nhận câu chuyện mẹ con của Nhà bà Nữ được lấy cảm hứng từ chuyện đời của Trương Quỳnh Anh.

Đây là sao nữ được cho là nguyên mẫu tạo nên ‘Nhà bà Nữ’, Trấn Thành còn tuyên bố làm phim này tặng cho em? - Ảnh 5.

Trấn Thành khẳng định làm phim Nhà bà Nữ để tặng cho Trương Quỳnh Anh.

Trương Quỳnh Anh ăn sinh nhật cùng dàn diễn viên Nhà bà Nữ.

Năm xưa, Trương Quỳnh Anh từng có cuộc hôn nhân "ồn ào" cùng nam ca sĩ Tim. Dù yêu nhau mặn nồng và có con nhưng cuộc tình này chưa bao giờ được phía gia đình và bạn bè của Trương Quỳnh Anh ủng hộ. Chính vì vậy mà trong thời gian có chồng con, Trương Quỳnh Anh đã dọn ra ngoài sống. Phải đến khi cô và Tim đi đến ly hôn thì nữ diễn viên và gia đình mới có dấu hiệu hàn gắn, nguôi ngoai.

Đây là sao nữ được cho là nguyên mẫu tạo nên ‘Nhà bà Nữ’, Trấn Thành còn tuyên bố làm phim này tặng cho em? - Ảnh 7.

Trương Quỳnh Anh và Tim.

Ảnh: Tổng hợp từ phim - Clip: TikTok