Con gái 'Bao công' Lục Nghị gây sốt với ngoại hình nổi bật ở tuổi 15

Đôi chân thon dài của con gái Lục Nghị khiến nhiều người trầm trồ.

Mới đây, Lục Nghị cùng con gái lớn Lục Vũ Huyên đã cùng nhau thực hiện một bộ ảnh chung. Loạt khoảnh khắc hậu trường buổi chụp hình của hai bố con Lục Nghị nhanh chóng gây bão mạng xã hội.

Ở những bức ảnh hậu trường, netizen không khỏi ngỡ ngàng trước ngoại hình nổi bật của con gái lớn nhà tài tử Bao Thanh Thiên. Mới bước sang tuổi 15, cô bé đã sở hữu chiều cao khung. Khi đứng chung khung hình, con gái Lục Nghị không hề tỏ ra thua kém bố về chiều cao.

Con gái Bao công Lục Nghị gây sốt với ngoại hình nổi bật ở tuổi 15 - Ảnh 1.
Con gái Bao công Lục Nghị gây sốt với ngoại hình nổi bật ở tuổi 15 - Ảnh 2.

Ngoại hình nổi bật của con gái Lục Nghị

Nhiều người còn cho rằng, hiện tại Lục Vũ Huyên mới chỉ bước sang tuổi 15 đã có chiều cao nổi bật thế này, trong tương lai gần chắc chắn cô bé sẽ còn vượt trội hơn. Thậm chí là chiều cao có thể vượt xa phụ huynh.

Bên cạnh đó, netizen cũng phát sốt trước đôi chân dài, thon và thẳng tắp của công chúa lớn nhà Lục Nghị. Cô bé cũng sở hữu nhan sắc xinh đẹp và nổi bật, được cho là di truyền từ bố mẹ nổi tiếng.

Sinh năm 2008, Lục Vũ Huyên là con gái lớn của cặp vợ chồng đình đám Lục Nghị và Bào Lôi. Cả hai đều sở hữu ngoại hình chuẩn của showbiz Hoa ngữ.