Chị ruột Park Min Young từ chức ngay sau khi nữ diễn viên chia tay đại gia tai tiếng

Chị của nữ diễn viên Park Min Young từ chức giám đốc tại một công ty của đại gia tai tiếng Kang Jong Hyun, ngay sau khi em gái tuyên bố chia tay với đại gia này.

Mới đây, trang Allkpop thông tin Park Min Ah, chị của nữ diễn viên Park Min Young, đã từ chức Giám đốc Công ty INBIOGEN. Đây được cho là một trong những doanh nghiệp của đại gia Kang Jong Hyun, bạn trai của Park Min Young.

Park Min Ah đã được bổ nhiệm làm giám đốc hồi tháng 3/2022. Tuy nhiên, cô chỉ tham dự cuộc họp hội đồng quản trị duy nhất 1 lần trong tổng số 7 cuộc họp từ tháng 3 đến tháng 6/2022.

Truyền thông Hàn Quốc cho hay, theo báo cáo tài chính vào ngày 1/10, Park Min Ah từ chức giám đốc vào ngày 29/9. Đáng chú ý, đây cũng là ngày công ty quản lý của Park Min Young thông tin nữ diễn viên và doanh nhân Kang Jong Hyun từng hẹn hò nhưng hiện đã “đường ai nấy đi”.

Văn hoá - Chị ruột Park Min Young từ chức ngay sau khi nữ diễn viên chia tay đại gia tai tiếng

Mữ diễn viên Park Min Young.

Kang Jong Hyun được cho là chủ tịch giấu mặt của Bithumb - sàn giao dịch tiền điện tử số 1 tại Hàn Quốc, nắm giữ khoảng 34% cổ phần. Tuy nhiên, nhân viên trong công ty không ai biết về Kang Jong Hyun, tên không xuất hiện trong bất kỳ tài liệu nào của công ty. Một vài công ty khác được cho là của Kang Jong Hyun nhưng cũng giấu mặt theo kiểu tương tự.

Kang Jong Hyun từng dính đến vụ án lừa đảo vào năm 2013 - 2014 với cáo buộc lừa 3,5 tỷ won bằng cách gian dối báo cáo tài chính, giả mạo tài liệu cá nhân. Năm 2016, Tòa án quận trung tâm Seoul tuyên phạt Kang Jong Hyun 3 năm tù treo, lao động công ích 80 giờ. Nếu vi phạm trong thời gian này, anh sẽ bị 2 năm tù giam. Gần đây, Kang Jong Hyun được cho là chuyển hướng kinh doanh sang Thái Lan.

Còn nữ diễn viên Park Min Young sinh năm 1986, nổi tiếng khắp châu Á với nhiều bộ phim truyền hình như Chuyện tình ở Sungkyunkwan, Thợ săn thành phố, Cứu thế, Thư ký Kim sao thế,…

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và lối diễn xuất tự nhiên, Park Min Young được mệnh danh là “Nữ hoàng phim rom-com”.

Hiện sau tuyên bố chia tay Kang Jong Hyun, Park Min Young ưu tiên hàng đầu cho công việc, hoàn thành tốt bộ phim đang phát sóng.

Quốc Tiệp (t/h)