Chạy vào đường cấm rồi xưng là "Phó Trưởng khoa Bệnh viện K"

Đi xe máy chạy vào làn đường cao tốc dành riêng cho ôtô, khi bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe xuất trình giấy tờ thì nam tài xế tự xưng là "phó trưởng một khoa của Bệnh viện K".

Ngày 3-6, thông tin từ Bệnh viện K Trung ương cho biết người đàn ông vi phạm giao thông tự xưng "Phó Trưởng khoa Bệnh viện K" không phải là nhân viên của bệnh viện này.

 Chạy vào đường cấm rồi xưng là Phó Trưởng khoa Bệnh viện K  - Ảnh 1.

Nam tài xế cãi cọ, thách thức CSGT - Ảnh: Anh Tuấn

Trước đó, tối 2-6, báo chí có đăng tải bài viết "Đi xe máy vào làn cao tốc: Tự xưng Phó Trưởng khoa, to tiếng với CSGT " và "vào viện K sẽ gặp anh" kèm theo video, hình ảnh về người đàn ông này. Trường hợp này là ông Đinh Xuân T. (SN 1973; trú tại quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) điều khiển xe máy mang BKS 29B1-318.xx vi phạm giao thông tại đường cao tốc trên đại lộ Thăng Long.

Ông T. đã điều khiển xe máy lưu thông vào làn đường cao tốc trên đại lộ Thăng Long - làn chỉ dành riêng cho xe ôtô.

Đại diện Bệnh viện K cho biết đã kiểm tra, xác minh thông tin trên. Đại diện bệnh viện khẳng định tại Bệnh viện hiện không có cán bộ nào tên như trên giữ chức Phó Trưởng khoa tại bệnh viện này. Thông tin mà người đàn ông "tự xưng là Phó Trưởng khoa Bệnh viện K" cung cấp với cơ quan công an là không chính xác. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và hình ảnh của bệnh viện.

Đại diện Đội cảnh sát giao thông số 11 (Phòng cảnh sát giao thông, Công an TP Hà Nội) cho biết đã lập biên bản xử phạt hành chính đối với tài xế này.

Theo B.H.Thanh

Người lao động