CEO Trần Thị Tươi - công ty In và Thương Mại Tuệ Lâm được vinh danh tại Diễn đàn Văn hóa Doanh nhân Việt Nam

Huy Hoàng

CEO Trần Thị Tươi là một nữ Giám đốc trẻ, tài năng của Công ty tnhh In và thương mại Tuệ Lâm - Một doanh nghiệp uy tín hàng đầu trong lĩnh vực in ấn tem nhãn, bao bì, các ấn phẩm văn phòng và quảng cáo.

 

11-1669025148.png

CEO Trần Thị Tươi trong buổi lễ vinh danh tại Hà Nội.

Là một doanh nhân trẻ, nhưng với sự bản lĩnh và tài năng, ngày 8/10 vừa qua, tại Hà Nội, CEO Trần Thị Tươi vinh dự được biểu dương “Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc 2022” do Diễn đàn văn hóa doanh nhân Việt Nam bình chọn. Giải thưởng không chỉ tạo động lực cho chị Tươi trên con đường sự nghiệp mà còn giúp đưa sứ mệnh của In Tuệ Lâm phát triển và mang tới thị trường Việt Nam một thương hiệu nổi trội về in ấn bao bì.

12-1669025154.png

Chương trình vinh danh do Diễn đàn Văn hóa Doanh nhân Việt Nam bình chọn.

Với triết lý kinh doanh “bán hàng là phục vụ”, Tuệ Lâm đang không ngừng lớn mạnh, khẳng định vị thế của mình với ngành in trong nước và xây dựng được lòng tin của hơn 3000 khách hàng với những sản phẩm in túi, hộp, bao bì đẹp mắt, tinh tế, vượt trội về chất lượng cùng giá cả cạnh tranh, giúp lan tỏa giá trị thương hiệu cho khách hàng.

13-1669025162.png

CEO Trần Thị Tươi vinh dự cùng các doanh nhân nhận bằng vinh danh.

Doanh nhân Trần Thị Tươi định hướng In Tuệ Lâm phát triển hoạt động kinh doanh luôn gắn liền trách nhiệm với xã hội, hình thành thói quen sử dụng các sản phẩm in ấn thân thiện với môi trường. In Tuệ lâm sẵn sàng đáp ứng nhanh nhất, tốt nhất mọi yêu cầu về kỹ thuật, đảm bảo chất lượng tiến độ.

Khi mở rộng thị trường kinh doanh in ấn, chị Trần Thị Tươi cho biết: “Để In Tuệ Lâm được như ngày hôm nay là nhờ sự đóng góp công sức rất lớn của toàn bộ nhân viên công ty. Với tầm nhìn In Tuệ Lâm sẽ trở thành công ty in ấn hàng đầu khu vực Hà Nội trong 5 năm tới, Tuệ Lâm luôn nỗ lực từng ngày để đón nhận được sự tin yêu của khách hàng.”

Chị cho biết thêm: “Mặc dù trên thị trường có rất nhiều các công ty in ấn khác. Nhưng khách hàng ngày càng chuyên nghiệp, họ luôn tin tưởng và sử dụng các sản phẩm in của những đơn vị uy tín, nguồn nguyên vật liệu có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng dịch vụ ổn định. In Tuệ Lâm đã và luôn tiếp tục hoàn thiện từng ngày để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm in ấn đẹp nhất, chất lượng nhất.”

14-1669025169.png

Đội ngũ nhân viên In Tuệ Lâm luôn tận tâm tới từng sản phẩm.

Là một nữ Giám đốc trẻ và bước đầu có những thành công nhất định với công việc mà mình đang theo đuổi, chị Trần Thị Tươi luôn xác định không ngừng nỗ lực, học tập mỗi ngày, học từ những người đi trước, những người đã thành công và học hỏi ngay cả từ những người từng thất bại. Dùng đạo đức và kinh nghiệm làm việc của mình, để đưa In Tuệ Lâm vươn xa hơn nữa trong thời gian tới.

 

Công ty TNHH In và Thương Mại Tuệ Lâm

Địa chỉ: Xóm Lẻ, Thôn Triều Khúc, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, TP Hà Nội.

VPGD: 286 Chiến Thắng – Văn Quán- Hà Đông- Hà Nội

Hotline: 0888 344 288

Website: https://intuelam.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/innhanhtuelam

Văn Mạnh