Bị chồng cắm sừng, "Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi" Trương Gia Nghê nay lại bị mẹ chồng quyền lực ép ra đi trắng tay?

Số phận của Trương Gia Nghê sau khi lấy chồng giàu không khỏi khiến công chúng xót xa thay.

Ngày 25/11 vừa qua, Sina bất ngờ công khai bằng chứng cho thấy thiếu gia Mãi Siêu ngoại tình ở khách sạn, "cắm sừng" nữ diễn viên Trương Gia Nghê . Đáng nói, "tiểu tam" được cho là Thiệu Tình Tình, sinh năm 2001, là bạn học cùng trường của Trần Phi Vũ .

Đến tối ngày 7/12, drama ngoại tình này tiếp tục trở thành chủ đề nóng hổi gây chấn động xứ Trung và lần này mẹ chồng là nhân vật chính. Theo thông tin nghi vấn được hé lộ trên Sina, mẹ chồng của mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Công Lược được cho là vô cùng quyền lực, và Mãi Siêu cũng là đứa con siêu giàu của gia tộc. Vì không thích cô con dâu nổi tiếng, mẹ chồng sẵn sàng bỏ số tiền lớn để thuê luật sư và dự định huỷ hoại Trương Gia Nghê. Bà còn có âm mưu "đá" nữ minh tinh này khỏi nhà mà không lấy được bất cứ đồng nào, thậm chí còn đòi quyền nuôi 2 đứa trẻ.

 Bị chồng cắm sừng, Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Trương Gia Nghê nay lại bị mẹ chồng quyền lực ép ra đi trắng tay? - Ảnh 1.

Trương Gia Nghê bị chồng thiếu gia phản bội và giờ còn nghi vấn bị mẹ chồng chèn ép

Hiện vẫn còn nhiều nghi vấn xoay quanh thông tin này. Theo đó, phần tài sản của Mãi Siêu được cho là đứng tên bố mẹ vì anh vốn là con cưng trong nhà. Chính vì vậy, Trương Gia Nghê khó lòng nhận được số tiền chia tài sản. Cũng theo Sina, đây mới chỉ là thông tin đồn đoán và khả năng mỹ nhân họ Trương có thể đòi lại quyền lợi cho mình nếu thuê được luật sư giỏi.

Ngoài ra, công chúng cũng đổ dồn sự chú ý và "mũi dùi" về phía "tiểu tam tin đồn" tên Thiệu Tình Tình - cô sinh viên sinh năm 2001 của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.

 Bị chồng cắm sừng, Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Trương Gia Nghê nay lại bị mẹ chồng quyền lực ép ra đi trắng tay? - Ảnh 2.
 Bị chồng cắm sừng, Mỹ nhân đẹp nhất Diên Hi Trương Gia Nghê nay lại bị mẹ chồng quyền lực ép ra đi trắng tay? - Ảnh 3.

Công chúng cũng cảm thấy tiếc nuối cho mỹ nhân họ Trương. Nữ diễn viên xinh đẹp có tiếng, vị thế không vừa trong làng giải trí Cbiz lại bị chồng phản bội vì 1 cô sinh viên mới chỉ 21 tuổi

Nguồn: Sina