Bận rộn chăm con, "mẹ bỉm" Son Ye Jin vẫn kiếm bộn tiền

Theo tiết lộ của truyền thông Hàn, người đẹp đã bán căn biệt thự ở Gangnam của mình và thu về lợi nhuận kếch xù.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin, nữ diễn viên Son Ye Jin đã bán một biệt thự sang trọng ở Gangnam mà cô đã sở hữu trong từ 15 năm trước. Ở thời điểm bán ra, lợi nhuận thị trường mà người đẹp có được sau khi bán là 1,8 tỷ won. Theo tiết lộ, căn biệt thự nằm ở Samseong-dong, khu sang trọng bậc nhất Seoul được Son Ye Jin mua với giá 3 tỷ won vào năm 2008. Sau 10 năm, căn hộ được bán với giá 4,8 tỷ won.

Bận rộn chăm con, mẹ bỉm Son Ye Jin vẫn kiếm bộn tiền - Ảnh 1.

Trước đó, Son Ye Jin đã chính thức quay trở lại với công việc sau 5 tháng sinh con. Tuy nhiên, người đẹp vẫn muốn dành thời gian cho con trai nên chỉ mới trở lại các dự án chụp hình quảng cáo không tốn quá nhiều thời gian.

Theo truyền thông tiết lộ, đã có nhiều dự án phim tìm tới Son Ye Jin nhưng hiện tại ưu tiên hàng đầu của Son Ye Jin vẫn là dành thời gian cho con trai. Về phía mình, ông xã Hyun Bin cũng chưa có kế hoạch nhận phim mới mà chủ yếu là các dự án quảng cáo, chụp hình mà thôi.

Theo truyền thông tiết lộ, do thời điểm Son Ye Jin sinh con, Hyun Bin vẫn bận bịu với các dự án phim còn dang dở nên hiện tại nam tài tử muốn dành hết thời gian cho 2 mẹ con.